Friday, November 10, 2017

Đường Bách Kiều: Thỉnh nguyện Pháp Luân Công năm 1999 là quyền lợi hợp pháp của công dân

Là người sống sót sau sự kiện thảm sát Thiên An Môn năm 1989, cũng là người viết “Lời nói đầu” cho cuốn sách nổi tiếng “Chết bởi Trung Quốc” (Death By China) của tác giả Peter Navarro, ông Đường Bách Kiều chia sẻ suy nghĩ rằng, cuộc thỉnh nguyện ngày 25.4.1999 của hơn 10.000 người tập Pháp Luân Công tại Trung Quốc là quyền lợi công dân hợp pháp.


Ông Đường Bách Kiều cho biết, cách nhìn của ông đối với cuộc thỉnh nguyện “25.4” của người tập Pháp Luân Công năm 1999 vẫn luôn không thay đổi, tại xã hội dân chủ tự do thì đây là một cuộc thỉnh nguyện hợp lý, ở xã hội văn minh thì đó là một quyền lợi dân chủ hợp pháp. Tại các quốc gia dân chủ phương Tây, khi công dân tiến hành các hoạt động thỉnh nguyện, diễu hành và kháng nghị, thì khó tránh khỏi có hành vi quá khích, như trong quá trình ông Donald Trump tranh cử tổng thống Mỹ, những người ủng hộ ông Trump cũng đã từng bị công kích. Nhưng vào thời điểm năm 1999, sau khi những người tập Pháp Luân Công phải chịu những ủy khuất và đối đãi bất công đã tự phát đến Bắc Kinh để thỉnh nguyện, “họ không hề có bất cứ hành vi quá khích nào, ngay cả biểu ngữ cũng không có, không có hô khẩu hiệu”, khi họ rời đi, trên mặt đất thì ngay cả một tờ giấy, một cọng rác cũng chẳng còn. Nếu đem ra so sánh, thì sau khi những lưu học sinh thân Bắc Kinh tại Mỹ tham gia các hoạt động đón mừng các lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đến thăm Mỹ, thông qua băng hình chụp được bởi cơ quan truyền thông thì có thể thấy được rằng, họ để lại cả đống rác.

Năm 1999, ĐCSTQ vu tội cho những người tập Pháp Luân Công là “vây đánh Trung Nam Hải“, dẫn đến rất nhiều người Trung Quốc cho rằng Pháp Luân Công không đúng, đang làm loạn. Ông Đường Bách Kiều cho biết: “Mỗi lần tôi gặp phải những người cho rằng người tập Pháp Luân Công vây đánh Trung Nam Hải, tôi liền nói những người tập Pháp Luân Công đã vây đánh như thế nào thì người kia không trả lời được. Bởi vì cái chữ “đánh” này trước hết là hành vi bạo lực, là một cách làm không chính đáng. Vậy mà, những người tập Pháp Luân Công này ngay cả một viên đá, một tờ giấy cũng không ném về phía Trung Nam Hải, trong toàn bộ quá trình mít-tinh còn không có hô khẩu hiệu.”
Ông Đường Bách Kiều nói thêm, ở quốc gia dân chủ phương Tây, mít-tinh thỉnh nguyện hòa bình sẽ nhất định có hô lớn khẩu hiệu, cũng có biểu ngữ. Những người tập Pháp Luân Công ngay cả biểu ngữ cũng không có, do vậy cuộc thỉnh nguyện này là chính đáng; người tập Pháp Luân Công yêu cầu được luyện công tự do cũng là hợp lý.
Ngày 25.4.1999, hơn 10.000 người tập Pháp Luân Công đến vùng xung quanh Trung Nam Hải Bắc Kinh, cụ thể là tới Văn phòng Trung ương ĐCSTQ, ban khiếu nại Văn phòng Chính phủ. Sự kiện này khi đó được BBC của Anh đưa tin là cuộc kháng nghị tập thể lớn nhất kể từ sự kiện Lục tứ (sinh viên biểu tình Thiên An Môn) năm 1989, cũng được Đài phát thanh Á Châu Tự Do nhận định rằng là lần thỉnh nguyện hòa bình lớn nhất trong lịch sử Trung Quốc.
Ngày 17.6.1996, bình luận viên của tờ Quang Minh Nhật báo công khai bôi nhọ Pháp Luân Công trên kênh truyền thông chính thức này của ĐCSTQ. Ngày 24.7 cùng năm, Cục Xuất bản Quốc gia của ĐCSTQ phát đi văn bản nội bộ, cấm chỉ xuất bản một trong 10 cuốn sách bán chạy nhất Bắc Kinh thời bấy giờ là cuốn “Chuyển Pháp Luân” của Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://chanhkien.org. Đầu năm 1997, Bí thư Chính pháp Trung ương đương nhiệm La Cán chỉ thị công an điều tra toàn quốc nhằm tìm ra các tội chứng liên quan đến Pháp Luân Công. Sau khi điều tra, công an địa phương trên toàn quốc đều báo lên rằng “chưa phát hiện thấy vấn đề nào cả”.
Tháng 7.1998, một cơ quan của Bộ Công an ĐCSTQ đã đưa ra công văn số 555 “Thông tri liên quan đến vấn đề bắt đầu điều tra Pháp Luân Công“. Trong thông tri, đầu tiên là vu cho Pháp Luân Công là tà giáo, khiến cảnh sát các nơi đã xóa bỏ các điểm luyện công của Pháp Luân Công trên toàn quốc mà không có bất cứ bằng chứng nào, xâm phạm nhà dân và tịch thu tài sản một cách phi pháp. Nửa cuối năm 1998, ông Kiều Thạch và các cán bộ đã về hưu của Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc qua điều tra nghiên cứu, rút ra kết luận “Pháp Luân Công chỉ có trăm phần lợi với nước với dân mà không có một phần hại nào“, và còn trình báo cáo lên Bộ Chính trị ĐCSTQ do ông Giang Trạch Dân đứng đầu.
Ngày 11.4.1999, tại “Triển lãm Khoa học Kỹ thuật Thanh thiếu niên” Học viện Giáo dục Thiên Tân, ông Hà Tộ Hưu đã công khai phát biểu vu tội cho Pháp Luân Công. Từ ngày 18 đến 24.4, một bộ phận những người tập Pháp Luân Công đã đi phản ánh sự tình. Cục Công an Thiên Tân  đã sử dụng cảnh sát chống bạo động vào ngày 23, 24 để đánh người đi phản ánh, bắt 45 người; và còn cho biết Bộ Công an có can thiệp vào việc này, chỉ có đi Bắc Kinh thỉnh nguyện mới giải quyết vấn đề. Sau khi nhận được chỉ dẫn, ngày 25.4.1999, hơn 10.000 người tập Pháp Luân Công tập hợp tại Ban Khiếu nại Văn phòng Chính phủ ở gần Trung Nam Hải. Không có biểu ngữ, khẩu hiệu, trong toàn bộ quá trình thỉnh nguyện, những người này đứng yên lặng và hiền hòa.
Ngày 25.4.1999, buổi sáng khoảng 8h15 phút, Thủ tướng đương nhiệm Trung Quốc Chu Dung Cơ đi từ cổng chính của Quốc vụ viện (cửa Tây) bước ra giao lưu với người đi thỉnh nguyện. Đến buổi trưa, một số người tập Pháp Luân Công lần lượt hội đàm với những người có trách nhiệm của thành phố Thiên Tân, thành phố Bắc Kinh, Phòng Khiếu nại của Chính Phủ. Vào lúc chạng vạng tối, tất cả những người tập Pháp Luân Công ở Thiên Tân bị bắt giữ đều được thả. Khoảng sau 8h, tất cả người đi thỉnh nguyện giải tán.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://chanhkien.org

57 comments:

  1. Tìm việc làm 24h nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo free cv template word ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên sale marketing online, nhân viên kinh doanh, lập trình viên IT phần mềm, nhân viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 247, cảm nang nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    ReplyDelete
  3. Bạn đang muốn xin việc kế toán nhưng không biết nên dùng mẫu cv xin việc kế toán nào cho phù hợp, vậy hãy tham khảo các mẫu trong bài viết này nhé!

    ReplyDelete
  4. Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài các tố chất trên thì bạn cũng cần phải biết một số khái niệm như mô hình kinh doanh là gì, chiến lược kinh doanh là gì, resume là gì ... Tự chuẩn bị những mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để công việc thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  5. Hiểu được CV là gì, tầm quan trọng của CV cũng như biết cách viết CV xin việc chuẩn sẽ giúp các ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, để có thể vượt qua vòng hồ sơ và đến gần hơn với vòng phỏng vấn.

    ReplyDelete
  6. Để thành công trong mọi lĩnh vực thì bạn cần nắm rõ những kỹ năng cứng. Vậy kỹ năng cứng là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

    ReplyDelete
  7. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  8. Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã đem tới cho bạn khá nhiều những thông tin chi tiết về hse là gì đúng không nào? Mong rằng đây sẽ là những kiến thức bổ ích để giúp các bạn có thêm cái nhìn tổng quát về ngành nghề này cũng như đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho tương lai của chính mình.

    ReplyDelete
  9. Pre sale là gì? Presale có thể được xem là công đoạn có thể phải kéo dài đến tận thời điểm sản phẩm ấy được giao tận tay tới khách hàng. Trong đó điều đáng lưu tâm ở pre-sale chính là việc nếu như khách hàng gật đầu để mua sản phẩm thì chính họ cũng sẽ được hưởng phần trăm chiết khấu hoa hồng khá ổn đến từ chính giá trị của sản phẩm ấy.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo hồ sơ xin việc online với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  10. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    ReplyDelete
  11. Ngoài mẫu CV thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc làm chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  12. Y học là một ngành mũi nhọn nhưng chưa thực sự phát triển vượt bậc ở Việt Nam. Chất lượng bác sĩ giỏi khá khan hiếm trong khi có quá nhiều cử nhân ra trường với tấm bằng loại trung bình đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ổn định cho mình. Phỏng vấn xin việc ngành Y cũng là hành trình gian nan của nhiều y tá, điều dưỡng viên trẻ khi chưa có đủ thực lực. Bài viết này sẽ cung cấp cho các ứng viên đang tìm việc làm ngành Y giải pháp vượt qua những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành Y nhưng khó nhằn trước nhà tuyển dụng, trau dồi kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

    ReplyDelete
  13. Sale executive là gì?
    Trong môi trường kinh doanh, Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh. Một Sales Executive chuyên nghiệp sẽ thường phải đảm nhận những nhiệm vụ chức năng như điều hành và phân bổ các công việc kinh doanh trong một khu vực, một bộ phận dựa theo sự uỷ thác từ cấp trên.
    Một Sales Executive trong hoat động kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng được hiểu với nghĩa như trên. Một người đảm nhận vị trí Sales Executive làm việc trong môi trường khách sạn, nhà hàng là người đứng ở vị trí điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm một bộ phận, một dịch vụ hoặc một khu vực riêng nào đó trong khách sạn, nhà hàng tùy theo sự phân công sắp xếp của cấp trên.
    Ngoài ra bạn cần chuẩn bị những kĩ năng như: thuế suất là gì, mức lương cơ sở là gì, mã pin là gì
    Ngoài ra nếu tham gia vào một công ty bạn cũng nên biết: kinh phí công đoàn là gì, dấu giáp lai là gì
    Chúc bạn may mắn

    ReplyDelete
  14. Chuyên viên kinh doanh cần có những phẩm chất nào?
    Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài những kĩ năng trên thì việc chuẩn bị cv nhân viên kinh doanh chuẩn chỉ cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng.
    Dù bạn có làm chuyên viên kinh doanh hay bạn kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh hộ gia đình, đặc biệt hơn là kinh doanh đa cấp, kinh doanh nhượng quyền … thì bạn cũng nên tự chuẩn bị cho mình các kiến thức về thuế suất là gì, khái niệm mức lương cơ sở, thế nào là doanh thu thuần là gì
    Hi vọng với những kiến thức chia sẻ trên đây bạn có thể thành công!

    ReplyDelete
  15. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều việc làm kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về tạo cv đơn giản để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    ReplyDelete
  16. Chuyên viên kinh doanh là gì?. Họ cần phẩm chất gì?
    Trước khi bạn đọc các thông báo tuyển dụng, các tin tuyển việc làm kinh doanh thì trước hết bạn cần chuẩn bị những phẩm chất này!
    Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.

    ReplyDelete
  17. Dù bạn đang có đăng tin tuyển dụng miễn phí hay trả phí, tuyển dụng part time hay full time thì mục đích cuối cùng bạn cũng mong muốn sở hữu những ứng viên thích hợp nhất với công ty của bạn?" Hãy để Kho ứng viên của timviec.com.vn giúp bạn. Bạn có thể dễ dàng lưu giữ những ứng viên phù hợp, nhận được thông báo khi ứng viên ứng tuyển.

    ReplyDelete
  18. Khi các mẹ bầu xuất hiện tình trạng mang thai 27 tuần bị ra dịch nâu hoặc ra máu trong thời kì này có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm. Nếu bị ra máu khi mang thai mà dịch có màu nâu và chỉ là một đốm nhỏ thì các mẹ bầu không cần quá lo lắng. Tuy vậy, các mẹ cũng vẫn nên đi khám bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn một cách kĩ càng hơn.

    ReplyDelete
  19. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy cho vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  20. Rau cần xào thịt bò là 1 trong các món bò xào ngon nhất mà bạn cần phải biết để chiêu đãi gia đình. Tìm hiểu cách làm nhé!
    Cách chế biến
    • Thịt bò mua về rửa sạch rồi thái thành lát mỏng. Ướp thịt với nước tương, dầu ăn, hạt nêm, hạt tiêu, tỏi băm rồi để 1 lúc cho ngấm gia vị.
    • Cho dầu vào chảo, đợi dầu nóng thì phi thơm tỏi rồi đổ bò xào. Tiếp đó cho hành tây thái mỏng vào cùng và nêm gia vị cho vừa ăn.
    • Tắt bếp rồi cho rau cần vào chảo thịt bò hành tây, đảo đều. Cần sẽ chín nhờ hơi nóng lưu lại trong nồi. Nhờ thế rau cần chỉ chín vừa tới, lúc ăn vẫn giữ được độ giòn. Nếu bật bếp mà nấu sẽ khiến rau cần không còn giòn ngon.
    • Rau cần chín, trút tất cả ra đĩa và ăn khi còn nóng.

    ReplyDelete
  21. Trong lĩnh vực ngân hàng tín dụng, có rất nhiều các loại thuật ngữ quan trọng mà bạn thường xuyên được nghe nhắc tới. Một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới đó có Swift Code. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng không phải ai cũng biết được định nghĩa swift code là gì?

    Ngoài ra, nếu bạn đang là một ứng viên tìm việc thì nên chú trọng cả về làm cv online. Việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Hãy khiến cho bản CV của bạn đơn giản nhưng thật ấn tượng và bắt mắt nữa.

    ReplyDelete
  22. Điểm khác biệt giữa doanh thu thuần, doanh thu ròng
    Ngoài khái niệm doanh thu thuần thì bạn cũng cần phải biết tới khá niệm doanh thu ròng khi làm kinh doanh. Đây là một nhân tố quan trọng giúp cho người lãnh đạo có thể kiểm tra, đánh giá được hoạt động của công ty hiện đang vận hành như thế nào. Cũng như có các kế hoạch khác nhau để giải quyết các vấn đề trước mắt của doanh nghiệp.

    ReplyDelete
  23. Sale executive là gì?
    Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
    Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
    Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

    ReplyDelete
  24. Tuyển dụng Sale Marketing. Đây là một loại hình thức dùng để tiếp thị bán hàng khi kết hợp công việc sale (bán hàng) và marketing (làm thị trường). Do đó, đặc trưng của vị trí này cũng là kết hợp giữa cả 2 lĩnh vực, người làm sales cùng lúc cũng phải tìm cách làm thị trường để tác động với khách hàng. Xem thêm về Marketing https://bit.ly/2ViBlKX

    ReplyDelete
  25. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    ReplyDelete
  26. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv công việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  27. Ở phần mô tả của các website đăng tuyển dụng miễn phí luôn có thông tin đi kèm của các công ty tuyển dụng. Bởi vậy hãy chú ý đọc để lựa những doanh nghiệp uy tín mạnh mẽ đầu quân nhé
    Lợi thế cạnh tranh là gì?
    Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.

    ReplyDelete
  28. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tìm việc làm kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo làm cv xin việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  29. Đọc thông tin tuyển dụng nhân sự hoặc các trang tuyển dụng liên quan tới ngành ngân hàng, kinh tế thì có nhiều mảng phát triển như đầu tư, cho vay ... Trong bài viết này ta tìm hiểu về mảng đầu tư nhé!
    Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    ReplyDelete
  30. Dọa sảy thai là tình trạng thai nhi vẫn nằm trong buồng tử cung, cổ tử cung vẫn đóng kín nhưng mẹ bầu có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới do tử cung co bóp. Trong quá trình chăm sóc mẹ bầu, tìm hiểu dọa sảy thai nên ăn gì sẽ giúp đa dạng thực đơn hàng ngày cho chị em. Ngoài ra, lựa chọn đúng loại trái cây phù hợp giúp chị em bổ sung thêm năng lượng, chất dinh dưỡng để vượt qua giai đoạn khó khăn trong thai kỳ, thai nhi sớm ổn định trở lại.

    ReplyDelete
  31. Đọc các thông báo tuyển dụng dễ dàng ta thấy nhóm ngành ngân hàng làm nhóm có vô số cơ hội việc làm: bạn có thể làm cho vay, tín dụng, thu ngân ...
    Trong bài viết này ta tìm hiểu khái niệm vay tín chấp là gì nhé!
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo. Việc cho vay hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân và năng lực trả nợ của người vay.

    ReplyDelete
  32. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tìm việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cv chuẩn trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  33. Những khu resort sẽ là nơi họ muốn đến trải nghiệm và tìm cảm giác cho ý muốn đầu tư của mình. Đầu tư vào lĩnh vực du lịch cũng là lĩnh vực sản sinh nhiều lợi nhuận, nhưng cũng kèm theo nhiều thách thức khó lường nếu không cẩn trọng. Đọc ngay Resort là gì? Các đặc điểm phân biệt trong kinh doanh resort cần biết

    ReplyDelete
  34. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng việc làm đà nẵng 24h bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    ReplyDelete
  35. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị các dấu hiệu động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    ReplyDelete
  36. Mô hình kinh doanh là gì?
    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

    ReplyDelete
  37. Có thể bạn chưa biết rằng với một nhân viên bán hàng thì những kỹ năng cần có chính là những kỹ năng quản lý và tìm kiếm nguồn khách hàng thì điều đầu tiên bạn cần phải quản lý kỹ bản thân của chính mình. Không những thế bạn cần phải kiểm soát được tốt nhất những công việc xung quanh quá trình bạn làm việc để đem lại hiệu quả. Và một người lãnh đạo thì không nên bỏ qua kỹ năng hữu ích này. Tìm hiểu nhiều kỹ năng khác nhân viên bán hàng tiếng anh cần biết tại Nhân viên bán hàng tiếng anh là gì và những kỹ năng cần có

    ReplyDelete
  38. Kinh phí công đoàn là gì?
    Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

    ReplyDelete
  39. Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

    Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

    Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

    Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  40. Việc tuyển nhân viên kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  41. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi cũng như khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  42. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.

    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình việc làm marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Các ngành nghề hot khác tại timviec.com.vn.

    ReplyDelete
  43. Khu phi thuế quan là gì?
    Khu vực phi thuế quan trong tiếng Anh có nghĩa là Non-tariff zones. Khu vực này chính là khu vực hoạt động kinh tế thuộc quyền quản lý phía trong lãnh thổ của Việt Nam, nó được thành lập theo những quy định đã đề ra rõ ràng của pháp luật.

    Khu vực phi thuế quan sẽ có ranh giới về mặt địa lí được xác định, chia cắt với những khu vực bình thường bên ngoài bằng một hàng rào thép, điều này nhằm mục đích bảo vệ cho những điều kiện hoạt động tuần tra, kiểm soát, giám sát của lực lượng hải quan và những cơ quan có trách nhiệm

    Điều này có liên quan trực tiếp đối với những loại hàng hóa xuất khẩu cũng như nhập khẩu, phương tiện, con người, nhập cảnh; trao đổi hàng hóa, quan hệ mua bán giữa khu vực phi thuế quan với phía bên ngoài lãnh thổ Việt Nam chính là quan hệ xuất khẩu cũng như nhập khẩu.

    Bạn yêu thích công việc xuất nhập khẩu hay các công việc tại khu vực phi thuế quan thì hãy tham khảo nhiều thông tin tuyển việc làm hơn nhé!

    ReplyDelete
  44. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán mới ra trường tại Hà Nội được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới làm cv. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  45. Khi mang thai 3 tháng đầu, có rất nhiều điều mà các mẹ bầu cần phải lưu ý từ các bệnh lý nguy hiểm như động thai hay tụ dịch màng nuôi. Cho tới chế độ dinh dưỡng như thế nào để đảm bảo cho thai nhi phát triển. 3 tháng đầu tiên việc ổn định thai nhi là điều cần ưu tiên hàng đầu. Bảo thế mà chế độ dinh dưỡng khi mang thai 3 tháng đầu là điều mẹ bầu hết sức lưu ý. Bạn cần bổ sung các loại thuốc bổ, vitamin, và đặc biệt người mẹ cần chú ý bổ sung axit folic, sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi được hoàn hảo.

    ReplyDelete
  46. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm ở Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Bước đầu để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng chính là một bộ hồ sơ xin việc ấn tượng. Quan trọng nhất chính là ở phần CV xin việc, người ứng viên cần có một CV xin việc hoàn hảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, cũng cần hoàn thiện tất cả hồ sơ giấy tờ cần thiết để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân ứng viên.

    ReplyDelete
  47. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội tìm việc làm tại bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    ReplyDelete
  48. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tìm việc làm tại biên hòa đồng nai mới nhất rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV xin việc mẫu đúng thời gian quy định.

    ReplyDelete
  49. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  50. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ReplyDelete
  51. Viêm loét dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị đau nhức. Bệnh này còn có tên gọi khác là viêm loét dạ dày tá tràng. Loét dạ dày có thể hiểu là bất kỳ vết loét nào ảnh hưởng đến cả dạ dày và ruột non.
    Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày
    Viêm loét dạ dày hầu như luôn luôn do một trong những nguyên nhân sau:
    • Nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori)
    • Sử dụng lâu dài thuốc chống viêm không steroid (NSAID), chẳng hạn như aspirin, ibuprofen hoặc naproxen
    • Hiếm khi, một tình trạng được gọi là hội chứng Zollinger-Ellison có thể gây loét dạ dày và ruột bằng cách tăng sản xuất axit của cơ thể. Hội chứng này được nghi ngờ là nguyên nhân gây ra ít hơn 1% tổng số bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

    ReplyDelete

  52. Sinh năm 1960 mệnh gì?
    Theo quan niệm ngũ hành thời xưa, 1960 mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ (Đất tò vò). Trong đó:
    Tương sinh: Kim, Hỏa
    Tương khắc: Thủy, Mộc

    ReplyDelete
  53. Xem tu vi 12 con giap hang ngay cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.
    Horoscppe - Du bao tu vi muoi hai cung hoang dao chinh xac nhat | Tong hop nhung thong tin chiem tinh hoc xung quanh 12 cung hoang dao.

    ReplyDelete
  54. Lúc đầu mình đọc truyện này lúc đó truyện tranh Bách Luyện Thành Thần đã ra được tầm 500 chương rồi, nếu so với truyện chữ thì nó tầm ở chương 1200. Mình xin nhận xét về truyện tranh Bách Luyện Thành Thần như sau:
    Mình là 1 fan của truyện kiếm hiệp, đọc manga khá nhiều nên rất thân thuộc với cách vẽ trong truyện, theo cá nhân mình thì cách vẽ này mình rất thích, là cách vẽ đẹp và thể hiện tính cách nhân vật kiếm hiệp rất rõ nét, chúng ta cảm nhận được sự mạnh mẽ của các nhân vật nam, nhu mì của nhân vật nữ.
    Tạo hình này mình luôn thấy nhân vật nam nào cũng đẹp trai, nhân vật nữ nào cũng xinh gái, kiểu giống như chọn diễn viên để diễn 1 bộ phim ấy, đã là diễn viên thì phân lớn là nhan sắc tuyệt hảo rồi, đằng này còn được tạo hình bằng trí tưởng tượng thì độ tuyệt hảo lên tới 1 đăng cấp khác rồi.
    Cốt truyện của truyện này mình nghĩ là đa số các bạn mê truyện kiếm hiệp, tiên hiệp đều sẽ rất thích, nếu các bạn chưa đọc thì hãy tranh thủ đọc để cảm nhận đi nhé.

    ReplyDelete
  55. Thành phố Vũng Tàu là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng của miền Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là một khu vực chuyên phục vụ cho ngành công nghiệp dầu khí của Việt Nam. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh tế; phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của thành phố, nhu cầu tuyển dụng các vị trí việc làm Vũng Tàu cho các ngành nghề như: du lịch, dầu khí… là rất lớn.

    Nhưng một thực tế xảy ra hiện nay đó là, nguồn ứng viên tim viec lam vung tau hiện nay chưa thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Các doanh nghiệp mỗi khi nhận lao động vào làm việc thường phải mất khá nhiều thời gian để đào tạo lại.

    ReplyDelete
  56. Phần mềm quản lý facebook, quản lý fanpage giúp quản lý comment, inbox tập trung tạo đơn ngay trên khung chat tiết kiệm 80% thời gian bán hàng online.

    ReplyDelete