Thursday, August 24, 2017

Tấm Ảnh Giang Trạch Dân Bị Bắt Phản Ảnh Ý Nguyện Của Đầy Đủ Người Dân Đất Nước Trung Quốc

Ông Giang Trạch Dân được cả thế giới biết đến trong tội ác diệt chủng đối sở hữu Pháp Luân Công bằng một chính sách đàn áp tàn ác, ông cũng là người trực tiếp ra lệnh cho chiến dịch mổ cướp tạng của học viên Pháp Luân Công trong những trại cần lao hãm hiếp. Hiện đã sở hữu hơn 157.000 học viên Pháp Luân Công trong và ngoài nước kiện ông Giang lên Viện Kiểm soát nhân dân vô thượng.

Giữa thời khắc 1 nguồn tin thân cận với chính quyền Bắc Kinh cho biết ông Giang và hai con trai của ông đã bị "quản thúc", mang tức là sự tự do di chuyển đã tạm bị tránh, và vừa qua là việc hòn đá lớn với lời đề trong khoảng của ông Giang tại trường Đảng Trung ương Đảng cộng sản Trung Quốc đã bị dẹp đi, cư dân mạng tại đại lục lại truyền nhau một tấm hình sở hữu lời tựa Giang Trạch Dân bị bắt. Tấm hình cộng các san sẻ cho thấy mong mỏi ngày phán quyết Giang Trạch Dân bị bắt đang sôi sục trong lòng người dân.

từ tấm hình sở hữu thể thấy được hình như ông Giang đi ko vững, 2 bên mang người dìu nách bước ra khỏi cửa của một tòa nhà, còn hai tay ông thì đưa qua đời ra sau lưng, http://trithucvn.net/ dáng vẻ giống như là ông Giang Trạch Dân bị bắt. bên cạnh ông Giang và trước tòa nhà có một số bạn trẻ giống như vệ binh, phía sau với đám đông người đi theo.

từ bức ảnh này không thể xác định được đây là thời điểm nào, cách ăn mặc thì tương tự như lúc ông Giang đi về Dương Châu tảo phần vào năm 2014.

Ngày 22/1/2012, truyền thông Triều Tiên cũng từng đưa hai tấm hình ông Kim Jong-un đi thị sát cũng giống như cảnh bị bắt. thời điểm ngừng thi côngĐây tấm hình cũng gây xôn xang dư luận, tình cảnh rất giống bức ảnh chụp ông Giang Trạch Dân bị bắt này.

Qua các lời san sớt trên mạng với thể thấy được rằng bây giờ, số đông người mong mỏi ngày ông Giang Trạch Dân bị bắt sẽ đến sớm. trong khoảng sau Đại hội 18, tuy sở hữu không ít "hổ già" bị đánh, nhưng ông Giang thỉnh thoảng vẫn mua cơ hội lộ diện. Mọi người đều biết đây là con "hổ già" to nhất.

hiện tại "làn sóng tố giác Giang Trạch Dân" đang lên cao, theo mạng Minh Huệ Báo cáo, tính hết ngày 20/8 đã mang hơn 157.000 học viên Pháp Luân Công trong và ngoài nước kiện ông Giang lên Viện Kiểm soát dân chúng vô thượng. cùng lúc, những chính trị gia ở nhiều nơi trên toàn cầu như châu Âu, Hoa Kỳ, Canada, Úc, Ukraine, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan… cũng cộng lên tiếng ủng hộ mạnh mẽ.

Ngày 10/8/2015, 10 nhân vật quan trọng ở Thụy Sĩ cùng gửi thư đến chủ toạ nước Tập Cận Bình yêu cầu phải đặc trưng lưu tâm hành động mạnh mẽ trong vụ việc kiện ông Giang lần này. Ngày 20/7/2015, 3 nghị sĩ Nghị viện châu Âu cộng nhau ký tên trong một bức thư "Cáo buộc hình sự Giang Trạch Dân – kẻ cầm đầu bức hại Pháp Luân Công" gửi lên Viện Trưởng Viện Kiểm sát tối cao Trung Quốc là Tào Kiến Minh, kêu gọi các nhà chức trách Trung Quốc ngăn chặn những cuộc đàn áp Pháp Luân Công tức khắc và công khai truy hỏi tố kẻ cầm đầu Giang Trạch Dân. ngoài ra, họ cũng cộng ký thư gửi cho Đại sứ của Trung Quốc ở Âu châu là Dương im Di và Đại sứ của Trung Quốc tại Đức là Sử Minh Đức.

Theo thông tin từ Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung, sau vụ nổ ở Thiên Tân, Tập Cận Bình đã hết sức phản ứng và vào ngày 15/8 đã hạ lệnh "giam lỏng" ông Giang Trạch Dân cùng hai người con của ông ta.

Trước đây, vào tháng 7/2011, kênh truyền hình Á châu của Hồng Kông đưa "tin giả" Giang Trạch Dân bị chết làm người dân phổ quát nơi tại đại lục đốt pháo và bắn pháo hoa ăn mừng. từ khi sau khi ông Tập Cận Bình lên nắm quyền, thế lực của ông Giang Trạch Dân cũng yếu đi, tới truyền thông đại lục cũng phổ thông lần ám chỉ lăng nhục ông Giang Trạch Dân, các tin tức bất lợi cho ông Giang gần đây cũng ko dừng được truyền ra.

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

No comments:

Post a Comment