Tuesday, September 5, 2017

Vị Đạo Sĩ Tu Luyện 300 Năm Ở Núi Sâu Rừng Già Vén Mở Bí Hiểm Về Công Năng Đặc Dị

Trên thiên hạ này mang còn đó các người tu đạo, đặc biệt trong những núi sâu rừng già, họ đã từng sống rất lâu, với người đã sống mấy trăm năm, thậm chí mấy nghìn năm. Điều này đề cập ra mang thể nhiều người sẽ không tin nổi … Dưới đây là câu chuyện được đề cập lại của một người như vậy.

trước hết xin được đề cập rõ, bài viết này không hề là câu chuyện hư cấu. các gì được viết được đề cập, hoàn toàn đều là các trải nghiệm chân thật, cảm ngộ chân thật của bản thân tôi. các vị với thể tin, cũng với thể ko tin, nhưng mong các vị hãy tu tích khẩu đức, đừng mang tạo nghiệp chướng cho bản thân mình.

những người bình thường nhìn thấy "300 năm" trong tiêu đề, cố định sẽ cho rằng tôi đang khuếch khoác, nhưng tôi xin nói với các vị rằng, tuổi thật sự của tôi xác thực là 330 tuổi, cũng chính là nhắc rằng tôi sinh ra vào giữa những năm Khang Hy triều đại nhà Thanh. Kỳ thật, 330 tuổi cũng không thể nói là rất già, những người hơn hai.000 tuổi tôi đều đã đích thân gặp qua, nghe đề cập còn mang các người sống trên 5.000 tuổi ở cõi tục, chỉ là không có dịp gặp được mà thôi.

Tôi là người Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, giữa các năm Ung Chính, vì để giảm thiểu chiến loạn, Anh chị em chúng tôi chạy nạn đến núi Đại Ba, miền bắc thức giấc Tứ Xuyên, nhưng ko may gặp phải lở đất, rốt cuộc chỉ với một mình tôi may mắn thoát được, năm chậm triển khai tôi 30 tuổi. Về sau tôi bị lạc trục đường trong núi, tự mình đã đi lang thang trong suốt mười mấy ngày liền, ngay chính vào khi sắp bị đói chết, một vị Đạo sĩ đã cứu sống tôi. Vị Đạo sĩ này chính là sư phụ của tôi sau này, lúc Đó ông đã ở trong núi Đại Ba tu luyện hơn 700 năm. trong khoảng ngừng thi côngĐây, tôi liền đi theo ông bắt đầu tu luyện. Ở đây cần phải kể rõ, tôi và sư phụ tuy đều là Đạo sĩ, tu luyện Pháp môn Tam Thanh, nhưng chúng tôi chẳng phải là Đạo giáo, không có một chút quan hệ gì sở hữu Đạo giáo cả.

Sư phụ của tôi là người của triều đại nhà Đường, tuy đã tu luyện hơn 700 năm rồi, nhưng ông nhìn còn trẻ hơn tôi lúc ngừng thi côngĐây phổ thông. Bởi ông đã tu luyện đến rút cục rồi, dù mang cố gắng thế nào cũng ko tu luyện lên trên được nữa, vậy nên đã thu tôi làm cho môn đồ, truyền thừa Đạo chính thống trong môn tu luyện này của chúng tôi. Mọi người nhất mực sẽ ko nghĩ được rằng, công pháp tu luyện trong môn này của chúng tôi, khôn cùng vô cùng đơn thuần, đặc thù phù hợp cho những người lười biếng, bởi vì công pháp của chúng tôi chính là ngủ.

Sau khi sư phụ truyền công pháp tu luyện cho tôi xong, lần trước hết tôi đã ngủ hơn một tháng, sau khi thức giấc dậy cơ thể với các biến đổi rất lớn, rất nhiều đã thay đổi thành một người khác vậy, khỏe mạnh hơn trước đây phần nhiều. Sau ngừng thi côngĐây, ông lại bảo tôi đọc "Đạo Đức Kinh", đọc xong kinh thư lại đi ngủ. Cứ ko ngừng đọc kinh thư, nằm ngủ tương tự, một lần dài nhất, tôi đã ngủ một giấc hơn 2 năm. Cứ lặp đi lặp lại không giới hạn tương tự, một mạch tu luyện tới hơn 60 năm, rút cục tôi đã đạt đến cảnh giới tiểu thừa (thiên mục đã mở, đại chu thiên đông đảo đều đã được đả thông). khi này tôi đã tu luyện được đa dạng công năng đặc dị, giả dụ tịch cốc (nhịn ăn nhịn uống mà ko mệt mỏi), thuật ban vận, chuyển động trên không, tha tâm thông, thấu thị luôn thể, v.v….Cũng phải nhắc thêm, đề cập từ khi khởi đầu tu luyện, tướng giả mạo của tôi như giới hạn lại ở tuổi 30, mãi cho tới tận hôm nay cũng không với bất cứ sự đổi thay gì.

Tu luyện tới cảnh giới tiểu thặng, sư phụ bảo tôi trở lại cõi người đi vân du. Sư phụ kể, giả dụ tôi chìm đắm vào danh lợi thanh sắc, bị thế giới phồn hoa khiến mờ mắt, thì không cần trở về núi tu luyện nữa, tôi với thể tự mình chọn trục đường sau này. ví như sau 3 năm, tôi vẫn không bị sa ngã, thì hãy trở về núi Đại Ba tu luyện, ông sẽ chỉ đạo tôi tiếp tục tu luyện công pháp tiếp theo.

Vân du ở bên ngoài rất khổ, quy định cũng phổ thông. Thứ nhất, trong trần giới ko được sử dụng bất kể công năng đặc dị nào, trước lúc xuống núi sư phụ đã khóa hết công năng của tôi, bao gồm cả tịch cốc, bởi chỉ mất khoảng vân du, tôi tự mình nghĩ cách khắc phục vấn đề ăn uống. Thứ hai, ko được đụng tới tiền bạc, chỉ sở hữu thể duyệt phương thức xin ăn để có được thức ăn. Thứ ba, còn có đa số giới luật, ăn trộm, thông gian, uống rượu, v.v….giống như các quy định trong Phật giáo. Sư phụ mang thể dùng thiên nhãn thông giám sát tôi mọi khi mọi nơi, ví như tôi phạm phải bất cứ quy định nào, thì sẽ ko còn có cơ hội đi theo sư phụ tu luyện nữa.

Sau lúc rời khỏi núi Đại Ba, tôi trước tiên đi tới Vị Nam vùng Thiểm Tây, sau Đó lại đi Đồng Quan. Ở Đồng Quan, tôi rốt cuộc đã phải tự giải quyết vấn đề ăn uống. Bởi vì tướng giả mạo của tôi là 1 người đàn ông khỏe mạnh của tuổi 30, xin ăn hết sức khó khăn, thường hay bị mắng, chẳng sở hữu mấy ai đồng ý bố thí cho tôi cả. Ở Đồng Quan tôi đã làm công cho một nhà địa chủ họ Lưu, chỉ cần có chỗ ăn chỗ ngủ, ko cần tiền công. Địa chủ rất lấy khiến cho vui mừng, cũng đồng ý với tôi. Tôi cũng không mang tâm trạng muốn đi những nơi khác, ở nhà địa chủ họ Lưu, thanh bình trải qua 3 năm, rất may là ko với phạm giới nào cả, thời hạn 3 năm đã hết, tôi lại trở về núi Đại Ba, bên cạnh sư phụ.

những tháng ngày sau này chính là ko ngừng tu luyện, cứ phương pháp 35 năm một lần, đều sẽ phải xuống núi vân du mấy năm, có những lúc sư phụ sẽ cùng đi vân du sở hữu tôi, lúc ngừng thi côngĐây tôi không sở hữu bí quyết nào khiến cho biếng nữa, không thể sống thanh thoát như ở nhà Lưu địa chủ nữa, mà mỗi ngày đểu cần phải ra ngoài xin ăn. Vân du đa dạng năm như vậy, hết thảy chua ngọt cay đắng, phong ba bão tố của nhân gian đều đã trải qua hết cả, nhưng ý chí tu luyện của tôi trước sau không hề bị lay dộng. Đối với các thay đổi triều đại, sự thế biến hóa của thế gian, chúng tôi xưa nay đều ko can thiệp, bao gồm cả những tai nạn và chiến tranh kia, chúng tôi trước sau không phải quản. Vì các thứ này đều là mang định số, người nào loạn động, thì người ngừng thi côngĐây sẽ phải lãnh tai ách.

Tôi biết trong dương gian sở hữu đầy đủ rất rộng rãi người mang hứng thú sở hữu tu Đạo, nhưng họ không rõ được rằng tu Đạo cần phải chịu chứa đa số chiếc khổ, phải trải qua bao lăm dày vò và ma nạn. Chỉ pha mấy ấm trà, hứa hẹn vài người bạn, ngồi mà luận đạo, chậm triển khai ko phải là tu luyện, mà là ngơi nghỉ. Tu luyện thật sự, là phải trải qua gần như dòng khổ.

Sau lúc tu luyện hơn 200 năm, đề cập một phương pháp chuẩn xác là 1 năm trước lúc triều đại nhà Thanh sụp đổ, sư phụ của tôi tắt thở, từ chậm triển khai về sau môn phái tu luyện của chúng tôi chỉ còn lại một mình tôi. chỉ tiêu sau cùng của tu Đạo chính là đắc Đạo thành Tiên, để sở hữu được sự vĩnh hằng của sinh mệnh, nhưng pháp môn tu luyện này của chúng tôi cao nhất chỉ mang thể tu tới "ngũ khí triều thiên", bí quyết trường sinh bất lão vẫn còn 1 quãng rất xa. Sau khi sư phụ tắt thở, thi hài ông ko phải bị mục nát, tôi đem nó bảo tàng trong một ngôi miếu cũ ở Hán Trung, về sau nơi này bị chiến tranh phá hủy, nhục thân của sư phụ cũng bị hủy luôn trong chậm triển khai. Thực ra, đây cũng ko với gì phải nhớ tiếc cả, chẳng qua chỉ là một lớp da giết mà thôi.

Sau lúc sư phụ mất, tôi phải độc tu một mình. Đối với một người tu luyện trơ tráo mà nhắc, mẫu khổ to nhất, chính là cô quạnh và đơn côi. với các khi ngồi thiền một năm, sau lúc xuất định được mấy ngày rồi lại nhập định tiếp, http://minhbao.net/ mười mấy năm không thấy một bóng người, không nói 1 lời nào là chuyện rất thường ngày. Vì để khắc phục cô đơn buồn tẻ, tôi thích đi vân du, bắt đầu từ năm 1960, tôi vừa đi vân du vừa tiếp diễn việc tu luyện của mình.

Đợi tới măn 1988, chiếc năm xảy ra vụ hỏa hoạn to ở núi Đại Hưng An, tôi chung cục đã tu luyện đến cảnh giới cao nhất trong môn của chúng tôi là "ngũ khí triều thiên". lúc này, công năng đặc dị của tôi, đã đạt đến cao độ trước nay chưa từng có, trên căn bản các công năng mà bạn từng nghe đề cập thì tôi đều với hết cả, hơn nữa công lực phát triển, hoàn toàn không hề là thứ mà những người với công năng đặc dị trên dương gian kia sở hữu thể so sánh được. Hơn nữa trong khoảng Đó về sau, các khi vân du, tôi sở hữu thể ko còn cần phải tuân thủ giới luật nữa, công năng đặc dị cũng có thể sự dụng tùy ý rồi, nhưng điều kiện trước tiên là không được phép can thiệp vào bất cứ sự tình nào của thiên hạ con người, dẫu cho là một việc nhỏ rất là nhỏ nhặt cũng ko được, giả dụ không sẽ gặp phải báo ứng, hoặc công năng bị mất đi.

Từ khóa: tu luyen

1 comment:

  1. Với cung ứng dịch vụ thì thời điểm xuất hóa đơn dịch vụ là gì? Đó có phải là là ngày hoàn thành mọi giao dịch không cần phân biệt đã thanh toán tiền hay chưa. Xem ngay tại https://bit.ly/2QZZwv7 để biết nhé!

    ReplyDelete